หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Bí kíp phá đảo Vice công ty – Phần cuối

Bọn họ cùng Tommy đang đi đến những chặng cuối cùng để trở thành boss mafia lớn tưởng nhất nước Mỹ rồi. những khó cuối cùng của Vice C.ty rồi sẽ bắt buộc cần bạn phải quyết đoán, chóng vánh trí với tuyệt kỹ năng không chỉ có thế để đạt được mục đích. Về cuối mỗi nghĩa vụ rồi sẽ phải tiêu tốn không ít thời gian hơn một chút new ngừng được. Liệu rằng Tommy có sinh tồn được các thử thách đang đợi anh ấy tốt không?

Đáp án là điều này trọn vẹn phụ thuộc bạn!

Tổng hợp các hoạt động vui chơi của Tommy đều do gamer tinh chỉnh và điều khiển nên chỉ khi chúng ta đầy đủ quyết tâm cùng dũng cảm thì Tommy mới chiến thắng biến thành boss mafia lớn hơn tất cả các ông trùm mà anh ấy từng buộc phải phụng sự. nội dung bài viết này rồi sẽ giúp bạn tồn tại tất cả những thử thách rốt cuộc ấy.

Trách nhiệm 22

Ngay lúc Phil – một người tập sự bị chiếm mất túi đồ, các bạn sẽ cần nhanh lẹ giúp đỡ anh ấy lấy lại từ tay những cướp Mexico.

Bây giờ gamer cần tìm ngay một chiếc xe hơi, tuyệt vời nhất là một cái xe thùng hoặc xe sở hữu để đuổi theo chúng. cố gắng giảm khoảng để tông thật mạnh vào chúng từ phía sau. Dùng vũ khí mà bạn đang có để hạ tất cả các tên mafia nỗ lực phòng người chơi nhé.

Trách nhiệm 23

Một vị khách VIP phải gamer đón anh ấy. Hãy lấy xe hơi và dịch chuyển đến vị trí màu tím trên maps và bấm còi để ra hiệu bình an cho VIP ra khỏi nhà.
Ở round này game thủ phải đạt đến kỹ năng lái xe điêu luyện rồi đó
Ở round này game thủ phải đạt đến kỹ năng lái xe điêu luyện rồi đó
Dẫu thế trò chơi sẽ trả Tommy vào trong 1 tình huống khá bít tất tay. Một tên khác bắt cóc người khách này. giờ đây chúng ta cũng có thể lựa chọn 1 trong 2 phương pháp đối phó sau:

1 là lập tức lên xe với đuổi theo tên tài xế kia. game thủ nên đi thẳng đến sân bay vì kẻ bắt cóc kia cũng đi theo hướng đó. Đến sân bật chúng ta cũng có thể cứu giúp VIP và trả hòa bình cho anh ta.

Hai là bạn phải lập tức tìm kiếm cách thức giết chết kẻ lái xe. ngay trong lúc tên lái xe xuất hiện cùng chiến đấu người chơi hãy rút súng trường cùng bắn vào lốp xe của hắn. ngay trong lúc chiếc xe không di chuyển được nữa, game thủ cần phải tiếp cận và giết hắn. VIP sẽ ra khỏi xe cùng bạn cũng có thể trả anh ấy đi.

Nhiệm vụ 24

Nghĩa vụ lần này sẽ đòi hỏi bạn cần phải tương tác cùng những xe taxi khá nhiều. trước nhất, ở ván hủy hoại ba chiếc taxi cạnh tranh với mình, người chơi phải lưu tâm nhất định buộc phải cho nổ tung được chiếc xe. nếu khách hàng chỉ giết đc tài xế của xe thì không đc tính là đã tiêu diệt thành công chiếc xe đâu đấy.
Bạn buộc phải cho nổ tung các xe taxi gamer thấy được
Bạn buộc phải cho nổ tung các xe taxi gamer thấy được
Trách nhiệm 25

Các bạn sẽ đc lái tàu thủy một lần nữa trong vòng khoảng cách 2 phút rưỡi. lưu ý là bạn cần phải thu thập cho đủ 26 gói hàng dọc theo tuyến đường thủy của Vice C.ty thì new chấm dứt đc nghĩa vụ lần này nhé.

Thời gian sẽ bắt đầu tính ngay từ lúc người chơi lên thuyền nên buộc phải tận dụng giây phút cho đắt tiền và tránh giảm việc chạy lòng vòng vì lạc mất các gói hàng.

Trách nhiệm 26

Tommy đã tải lại một công ty bán kem con. tuy vậy C.ty này thực chất không trưng bày kem mà chúng bán “hàng trắng”. Nhân cơ hội này Tommy sẽ tận dụng vỏ bọc của các xe download bán kem để đi bán đáng sợ túy khắp địa điểm trong vòng đô thị Vice.

Tommy cần tránh xa và dừng bán nếu thấy có công an xuất hiện. nhiệm vụ sẽ được tính là ngừng khi chúng ta bán thành công 50 suất hàng.

Trách nhiệm 27

 Các bạn sẽ phải đè bẹp tất cả các kẻ khai hấn cùng mình. tổng hợp chúng đều dịch rời bằng mô tô nên gamer chẳng thể nào đuổi theo chúng bằng phương pháp thường đc. Hãy tìm cho Tommy một chiếc ô tô để bắt kịp chúng về tốc độ cũng giống thuận tiện xả đạn hơn.
Bạn hãy lấy ô tô cùng xả súng vào những kẻ gây hấn
Bạn hãy lấy ô tô cùng xả súng vào những kẻ gây hấn
Nhiệm vụ 28

Đây đã là nghĩa vụ rốt cuộc mà Tommy buộc phải xong. Mọi chuyện nhập môn từ khi Lance – người cộng sự gắn bó lâu nay của Tommy trở thành bất đồng quan điểm với bắt đầu tính chuyện vơ vét tiền vàng bạc mà cả hai kiếm ra. bạn buộc phải vượt qua cùng đè bẹp những kẻ âm mưu cướp lấy địa bàn của chính mình.

Hãy lựa chọn áo chống đạn cùng nhiều súng với đạn nhất giống như để qua cửa màn chung cục này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น