หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Borderlands 3 - Đệ nhất Game bắn nhau loot đồ

Borderlands thời điểm bắt đầu ra mắt đã hình thành một cơn lốc rộng vì sự khác biệt từ lối chơi cho đến đồ họa của mình. Trải theo phút giây, Borderlands đã rộng mạnh, trở thành một “gà đẻ trứng vàng” new của gã lớn lao 2K Games.

Cho đến thời điểm lúc này, khi đã ra tới phiên bản trò chơi thứ 4, Borderlands thực sự đã là một Đế chế Game đột kích, sánh ngang cùng các huyền thoại khác của dòng Game này. số lượng fan hâm mộ của Game đông nghịt bên trên toàn thế giới.

Phiên bản new - Borderlands 3 (Thực chất là tựa game thứ 4 của dòng game) đc trình làng mạng xã hội vừa mới qua đã tạo nên cơn lốc về lợi nhuận và media, phụ trợ 2K Games thu về khoản doanh thu mập mạp.

Bên ngoài các số lượng về tiền ảo bạc, Borderlands có chắc rằng xứng đáng là bom tấn làng Game năm nay? Hãy với bọn tôi hướng đến nhé!
Borderlands 3 cảm nhận sự ủng hộ rộng từ mạng xã hội bạn sau ngày ra mắt, đem lại lợi nhuận rộng cho nhà ban hành 2K Games
Borderlands 3 cảm nhận sự ủng hộ rộng từ mạng xã hội bạn sau ngày ra mắt, đem lại lợi nhuận rộng cho nhà ban hành 2K Games
Về mặt nói qua, Boderlands 3 là 1 trong những hậu bạn dạng thực thụ của Boderlands 2, khi có mốc không bao lâu sau thời điểm phần đấu đối chọi của Borderlands 2 chấm dứt.

Về mặt lối chơi, các nguyên tố tạo sự sự lôi cuốn của Borderlands liên tục được duy trì cùng phát huy. thứ nhất cần phải kể tới nguyên tố vũ khí. các trang bị chỉ trong Borderlands 3 cũng không còn có lượng nhất định, mà đc Game tự động hóa tạo nên với đặt rải rác qua các rương đồ xuất xắc máy bán súng bên trên khắp map.

Mỗi loài súng lại có các chỉ số không giống nhau, đơn vị phân phối khác nhau, hình dạng khác biệt và màu sắc không giống nhau. Xoay biến hóa giữa các yếu tố này, nhà phân phối có vẻ làm nên được không ít mẫu vũ khí trong Game, bảo vệ bản lĩnh đụng hàng ở mức cực thấp.

Là 1 trò chơi bắn nhau dạng Arcade, chính vì như vậy mà tính thực ra chỉ trong Borderlands 3 không đc chú trọng, thay vào chỗ này là sự việc...bá đạo chỉ trong mọi yếu tố của Game. và vũ khí là những loại chỉ số cộng thêm rất chi là cuốn hút. Chúng hỗ trợ cho 1 khẩu súng trông qua dường như tầm thường nhưng thực chất lại ma.
Những ải chiến súng đã tay liên tục quay về trong phần 3 của series Game Borderlands
Những ải chiến súng đã tay liên tục quay về trong phần 3 của series Game Borderlands
Ví dụ như người chơi có chỉ trong tay một khẩu súng với mức sát thương thấp hơn khẩu còn lại, tuy thế nó lại có bonus là tạo ra lửa, khiến cho kẻ thù có nguy cơ tiềm ẩn bị thiêu rụi nếu dồn dập trúng đạn. chính vì như vậy mà tựu chung lại, tuy có chỉ số thấp hơn dù thế nó lại là khẩu mạnh hơn.

Chính những yếu tố trên đã làm ra mảng vật phẩm vô cùng cuốn hút của Borderlands 3. Đó cũng chính là điều thôi thúc những game thủ săn lùng những hòm đồ cực hiếm, cũng đúng xông pha vào những cuộc đấu từ bé tới rộng. nhiều loại đều là để nhằm mục đích có cơ hội đc mua các khẩu súng với kiểu dáng thiết kế hầm hồ và tác dụng rất dị cho bằng game thủ bằng bè.
Đồ họa của Borderlands 3 liên tục đc xây dựng trên đẳng cấp hoạt họa - Cel shading tựa như những người đồng đội đi trước
Đồ họa của Borderlands 3 liên tục đc xây dựng trên đẳng cấp hoạt họa - Cel shading tựa như những người đồng đội đi trước
Một điểm nhấn thứ 2 của dòng Game Borderlands đó là ở quý phái giao diện. Loạt trò chơi này được thiết kế với kỹ thuật Cel shading, khiến cho các Hình ảnh giống cùng truyện tranh. cho tới bây giờ thì đây vẫn là một vấn đề gây bàn cãi. Đẹp giỏi xấu còn tùy ở nhỏ mắt thẩm mỹ và làm đẹp của mỗi cá nhân.

Trong vòng Borderlands 3, bối cảnh của Game tiếp tục đc xây đắp trên kỹ thuật Cel shading. tuy nhiên những chuyển đổi cùng cải thiện rất khó nhọc để có lẽ nhận ra, nếu không đặt cạnh những bạn dạng trò chơi trước để so sánh 1:1.

Đương nhiên, với việc là 1 trong bản trò chơi mới nhất, Thành lập sau cuối, bạn cũng có thể chờ đón ở Borderlands 3 một hình ảnh sắc nét chi tiết hơn, và những cảm giác cháy và nổ, vật lý thật và hấp dẫn hơn trước.

Vừa qua là các thông báo bước đầu về trò chơi đột kích new đang cực Sock là Borderlands 3. mong muốn những thông báo trên rồi sẽ giúp cho bạn đặt ra được quyết định liệu rằng trò chơi có đáng để gamer bỏ tiền ảo ra cài đặt về hay không.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น