หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2563

Lối chơi tướng Tahm Kench mùa 10 hấp dẫn nhất Game LOL

Tướng Tahm Kench mùa 10 Game LOL được xem là mạnh khỏe hơn với các lối đi đường đa chủng loại hơn trợ giúp game thủ bao gồm Khả năng giao tranh hấp dẫn. Là vị tướng được biết đến với vai trò một giúp đỡ, trong dịp 10 Tahm Kench liên tiếp phát huy kĩ năng của bản thân. Vậy tướng Tahm Kench mùa 10 thiết lập những tài năng nào? chơi vị tướng này như làm thế nào để cho hiệu quả? bài viết sau rồi sẽ lời giải các câu hỏi này cho bản thân.

Tướng Tahm Kench

Điểm nhấn và điểm yếu của Tahm Kench

Điểm mạnh: Tướng Tahm Kench ghi dấu ấn của bản thân mình nhờ sở hữu nhiều lợi thế vượt trội: bản lĩnh khống chế cực mạnh; Là vị tướng có sức chống chịu cao; Tahm Kench ngày càng tăng sức mạnh về cuối trận chiến nhờ việc tăng nhiều máu nhưng vẫn bảo vệ sát thương. Vị tướng này được coi cao ở kĩ năng khống chế, bảo an anh em tuyệt.

Điểm yếu: chiến với tướng Tahm Kench bạn sẽ gặp mặt một số trong những khó khăn nhất định tới từ những điểm yếu của vị tướng này. Theo đó, Tahm Kench phụ thuộc nhiều vào năng lực, nếu như khách hàng đánh gần sẽ ảnh hưởng các tướng có tầm đánh xa cấu rỉ máu. đặc biệt quan trọng, Tahm Kench rất yếu cơ động, không tồn tại tài năng chạy thoát tức thời.

Bảng ngọc giúp đỡ giành riêng cho Tahm Kench

Bộ kĩ năng của tướng Tahm Kench

Roi Lưỡi(Q): đấy là năng lực gây sát thương chính cùng mạnh nhất của Tahm Kench. chiêu trò này rất cần cho việc đi đường bàn thảo chiêu trò cùng đi gank vì đó là giải pháp khống chế duy nhất của Tahm Kench cùng khả năng làm chậm cùng làm choáng kẻ thù.

Khẩu Vị lạ mắt (Nội tại): kĩ năng này giúp Tahm Kench dồn cân nặng vào mỗi đòn đánh, gây thêm sát thương dựa theo con số máu nhiều nhất với tăng điểm Khẩu Vị độc đáo và khác biệt. Khi có 3 điểm, Tahm Kench có thể Đánh Chén tướng địch.

Roi Lưỡi (Q): đó là kỹ năng Tahm Kench sẽ quất roi lưỡi gây sát thương với làm chậm đơn vị đầu tiên trúng chiêu. Từ đó làm choáng sau 3 điểm cộng dồn Khẩu Vị lạ mắt. Tướng địch thủ có 3 điểm Khẩu Vị độc đáo và khác biệt sẽ bị làm choáng chỉ trong 1,5 giây. nếu khách hàng kích hoạt Đánh Chén khi lưỡi đang ở giữa đường đi thì chắc là đánh chén quái/lính ở một khoảng.

Đánh Chén (W): khả năng này trợ giúp Tahm Kench đánh chén một đối tượng, gây sát thương phép tương đương với một phần con số máu nhiều nhất của chúng. Tướng này dường như nhổ lính và quái bị đánh chén ra như một năng lực lý thuyết để gây sát thương phép bên trên một diện rộng.

Da Dày (E): tài năng này chất nhận được Tahm Kench chuyển các sát thương mới nhận thành một lớp lá chắn chỉ trong 3 giây. Nếu lớp máu xám rớt xuống, Tahm Kench rồi sẽ đc hồi một trong những phần lượng máu xám đó.

Phượt Thủy Vực (Chiêu cuối): tài năng này chất nhận được Tahm Kench dịch chuyển khắp map và có lẽ đưa theo một tướng bạn hữu đi và.

Thời đoạn đầu Game Tahm Kench khá hèn máu

Lối chơi tướng Tahm Kench mùa 10

Thời đoạn đầu game: giờ đây Tahm Kench khá hèn máu cho nên người chơi hãy chủ yếu farm chỉ số lính hơn là đàm đạo chiêu thức và kẻ thủ. lúc này hãy dùng Đánh chén (W) để dọn lính và đẩy đường nhanh lẹ hơn. Đây được xem là full bộ đi đường duy nhất của Tahm Kench. Nếu đạt đến cấp độ 6 dùng chiêu cuối du ngoạn thủy vực (R) thì tướng Tahm Kench rồi sẽ khỏe hơn. lúc này chúng ta cũng có thể thực hiện việc đàm luận giải pháp. giai đoạn giữa game: lúc này hãy sử dụng chiêu cuối phượt thủy vực (R) để xuống đường nhanh lẹ và phụ trợ bạn bè. Dường như, giai đoạn này bạn có thể cần đến kĩ năng Đánh chén (W) theo các bí kíp khác biệt như dùng để làm đẩy đường nhanh chóng nhờ nuốt 1 nhỏ quân nhân rồi ném vào đám còn lại. Hoặc bạn có thể nuốt đồng minh đang chạm chán gian nguy để bảo kê cho họ. 1 cách nữa là gamer có dùng năng lực này để nuốt tướng địch rồi đưa về phía anh em. Mỗi cách mỗi điểm tuyệt hãy sáng tạo để sở hữu sự tùy lựa chọn dành riêng.

Thời đoạn cuối game: bây giờ bạn có thể dùng kỹ năng du lịch thủy vực (R) để lấy bằng hữu ra sau sườn lưng địch nhằm mục tiêu khiến cho thế gọng kìm trong giao tranh tổng. để tâm, chiến tướng Tahm Kench thời đoạn này game thủ nên chiến cạnh tướng chủ lực của đội nhóm để bảo kê kịp thời lúc chúng ta gặp gỡ nguy hiểm. Bên canh đó, thời đoạn này chúng ta cũng có thể sử dụng R để đi đẩy lẻ các đường, tạo áp lực cho kẻ dịch. Nếu cần đến mật tịch này hãy mang một đồng minh đi theo để hiệu quả đẩy đường nhanh lẹ hơn.

Trên đây là lối chơi tướng Tahm Kench mùa 10, hi vọng giúp bạn Thấy được chiến thuật cân xứng nhất để đoạt chiến thắng trong số cuộc giao tranh và địch.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น