หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Kil’Groth – Sự lựa chọn hấp dẫn nhất Liên quân mùa 10

Tại chơi trường Liên quân, khâu chọn tướng đã là một trong những khâu hiểm yếu quyết định sự thành bại của Anh chị. họ sẽ hãy chọn các nhỏ tướng như thế nào? Thật mạnh ư? Không, nên là thật mạnh mà lại dễ điều chỉnh.

Vậy thì cái brand name nào chắc là đáp ứng tuyệt vời nhất điều kiện ấy? không người nào khác chính là vị Đồ tể biển lớn Kil’Groth.

Kil’Groth là một trong những nhỏ tướng chuyên dịch chuyển ở Đường trên đã cực kỳ quen mặt với những tuyển thủ thi chiến Liên quân chuyên nghiệp hóa. Kil’Groth dù cho là rất dễ tinh chỉnh và điều khiển nhưng sát thương nó dội lên đầu kẻ địch không hề nhỏ với giận dữ. bạn dạng thân Kil’Groth còn có lẽ đẩy trụ cực khủng,... Nếu liệt kê những lợi thế của Kil’Groth thì có lẽ rất dài, thay chính vì vậy chúng mình sẽ giới thiệu tất tần tật các điều bạn nên biết về Kil’Groth qua bài viết dưới đây nhé!

Phép bổ trợ

Bộc Phá với Gầm Thét

Bảng ngọc

Ngọc tím: speed đánh

Ngọc đỏ: 7 viên công vật lý/xuyên giáp + 3 viên tốc độ đánh/chí mạng

Ngọc xanh: ngọc công vật lý cùng xuyên giáp

Bí kíp nâng khả năng

Nâng tối đa chiêu 2 trước, Ultimate lấy đúng cấp bậc 4,8,12

Phương thức lên đồ cho Kil’Groth

Trang bị đầu ván

- Dao Găm bổ sung tốc độ đánh lúc đầu bổ trợ Kil’Groth đẩy lính nhanh hơn.
Dao Găm là trang bị gamer nhất thiết cần có từ đầu cuộc đấu
Dao Găm là trang bị gamer nhất thiết cần có từ đầu cuộc đấu
- tìm Fafnir là trang bị bổ sung tốc độ đánh với bản lĩnh gây sát thương theo % máu.

- giầy Hộ Vệ mang lại khả năng giảm sát thương bên trên đòn đánh cùng một chút giáp.

Trang bị giữa round

- Rìu Hyoga khiến cho địch bị làm chậm dồn dập để Kil’Groth tha hồ gây sát thương.

- kiếm Muramasa là lựa chọn tiếp theo phụ trợ tăng sát thương cùng bản lĩnh xuyên giáp. Ngoài ra bộ tài năng của Kil’Groth cũng được hưởng lợi từ 10% giảm hồi chiêu của sản phẩm này.

Trang bị cuối Game

Bộ trang bị hoàn chỉnh lúc này sẽ bao hàm tìm Fafnir, Rìu Hyoga, giầy Hộ Vệ, Huân Chương Troy, tìm Muramasa, Giáp Hộ Mệnh.

Các trang bị tùy chọn lựa khác: giày Du Mục, phức tạp kiếm, Nanh Fenrir.

Lối chơi Kil'groth

Thời đoạn đầu trò chơi

- thời đoạn này Kil’Groth khá hèn nên người chơi hãy hạn chế giao tranh, dùng Mâu Thần Lực dọn lính thật nhanh để có thời gian vào trợ giúp bằng hữu.
Đừng dại mà xả thân giao tranh ngay từ đầu trận, bạn còn rất kém máu giai đoạn này đấy
Đừng dại mà xả thân giao tranh ngay từ đầu trận, bạn còn rất kém máu giai đoạn này đấy
- bạn sẽ khá dễ bị gank ở thời đoạn này vì bạn còn nhát, quan sát bản đồ khiêm tốn thật nhiều. Nếu bị gank, hãy dùng Sóng tử chiến để thoát khỏi pha gank.

- nỗ lực lên tìm Fafnir càng sớm càng tốt vì chính là trang bị trấn phái bổ trợ Kil’Groth trụ đường với có những pha bàn bạc lời máu.

Giai đoạn giữa Game

- Khi đã có kiếm Fafnir đừng ngại lao lên bàn thảo chiêu trò. an tâm, cùng sức hồi phục của tìm Fafnir cùng bạn dạng thân thì máu của bạn sẽ hồi nhanh chóng hơn đối thủ, từ đó tạo thế mạnh vô hình cho mình.

- để ý bản đồ cùng kẻ địch đi cùng đường, nếu nhận thấy hắn đảo đường đi gank thì hãy báo cho đồng đội đồng thời đẩy trụ thật chóng vánh. và Mâu Thần Lực, Kil’Groth có sức đẩy trụ bằng gần 2 xạ thủ cộng lại.

- game thủ cần quan sát và chọn lựa thời điểm ra vào giao tranh hài hòa để dọn dẹp và sắp xếp mặt trận. cần đến Ác Mộng biển lớn nếu bạn gặp mặt cần hiệu ứng khống chế. Sóng tử vong và Rìu Hyoga giúp đỡ bạn làm chậm đối phương để game thủ với bằng hữu có thể dễ ợt gây sát thương lên đối thủ.

- Kil’Groth không lệ thuộc không ít bằng chiêu trò nên hãy dùng đòn đánh thường cùng nội tại để chiến đấu cùng đối thủ.

Thời đoạn cuối trò chơi

- đó là sức mạnh đẩy trụ của Kil’Groth đăng quang. chỉ việc một sai trái con của địch thủ thì họ rồi sẽ hiểu xúc cảm “toan hoang cửa nhà”.
Đến thời đoạn cuối Game hãy tăng tốc, đảo đường cùng đẩy trụ
Đến thời đoạn cuối Game hãy tăng tốc, đảo đường cùng đẩy trụ
- Nên suy xét kỹ xem nên đi chung để combat và team tuyệt đẩy lẻ, điều này sẽ quyết định ít nhiều đến kết quá cuộc đấu.

- và Ác Mộng biển lớn miễn nhiễm mọi cảm giác khống chế, Kil’Groth rất cân xứng để áp sát với gây một lượng rộng sát thương vào chủ lực địch.

- bản lĩnh bình phục của chính mình cộng và hút máu từ các trang bị lẫn khả năng chống chịu để giúp đỡ Kil’Groth rồi sẽ sống rất khỏe chỉ trong combat. Thêm vào chỗ này là bản lĩnh làm chậm đối thủ khiến cho giải pháp khống chế của bạn hữu thuận lợi trúng địch thủ hơn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น